Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Đầu tiên là thiết bị vệ sinh Viglacera bằng sứ

Hiện nay thiết bị vệ sinh Viglacera đang là một sản phẩm chiểm ưu thế trên thị trường cả về chất lượng cũng như giá cả. Bên cạnh đó còn một số sản phẩm thiết bị vệ sinh giá cả hợp lý như Đồng Tâm, Prime, Picenza, Đông Lam... Cùng với đó có các sản phẩm nhập từ Italy, Tây Ban Nha, Đức, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc....nhưng giá cao hơn.

 
 
Bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh bằng sứ
Bộ thiết bị vệ sinh bằng sứ

Thiết bị vệ sinh bằng đá tự nhiên và nhân tạo

 
Các thiết bị vệ sinh bằng đá hiện nay đang dần dần được sử dụng rộng rãi. Đá tự nhiên thường được dùng để làm mặt bàn bếp, rửa mặt, trang điểm, bàn để lồng bồn tắm...

Đá nhân tạo không nung, sử dụng khoảng 70% bột đá, đá nghiền tự nhiên và 30% là keo resin gốc polymer làm chất kết dính cứng và đúc theo khuôn mẫu. Do vậy, sản phẩm nhẹ hơn loại bằng đá tự nhiên khoảng 30%. Tuy nhiên, đá thiên nhiên có độ mao rỗng trong cấu trúc nên dù bề mặt được mài phẳng nhưng vẫn có độ thấm nước và cũng có thể vỡ nếu va chạm mạnh.
 
 
Thiết bị vệ sinh bằng đá
Thiết bị vệ sinh bằng đá
 
Nếu người tiêu dùng muốn kết hợp giữa đá với sứ thì chậu rửa bàn đá là lựa chọn không thể bỏ qua
 
.Chậu rửa bàn đá Viglacera
Chậu rửa bàn đá Viglacera
 

Thiết bị vệ sinh bằng inox, kính, composite

 
Inox cũng được sử dụng làm các loại bồn hay tạo mặt bàn nhưng nó chỉ có một màu kim khí. Ưu điểm là nhẹ, giá rẻ và vệ sinh sạch. Nhưng so về độ thẩm mỹ thì thiết bị vệ sinh bằng inox kém hẳn so với thiết bị vệ sinh bằng sứ và đá

Thiết bị vệ sinh bằng inox và kính
Bộ thiết bị vệ sinh inox và kính.
 
Chất liệu kính được ứng dụng tốt trong thể hiện các mặt, chân bàn, ngăn tủ cũng như bồn rửa trong phòng vệ sinh. Việc lau chùi tiện lợi và trông sạch sẽ. Hàng kính có giá tương đương với đá tự nhiên và trang bị sản phẩm bằng kính thường có tính hiện đại, sang với hiệu ứng thẩm mỹ đặc biệt.
Một chất liệu nữa là nhựa composite. Sản phẩm chính thường thấy là bồn tắm và khay trong buồng tắm đứng vì nó chỉ tận dụng được một mặt làm láng, còn mặt trái vẫn để thô ráp, lộ ra những sợi thủy tinh

Trên đây là những thông tin hữu ích cho việc lựa chon thiết bị vệ sinh theo chất liệu. SeaBig hi vọng qua đây quý khách có thể lựa chọn được bộ thiết bị vệ sinh cao cấp, giá cả phải chăng và phù hợp nhất cho gia đình.

Nếu còn băn khoăn hay gặp khó khăn trong việc lựa chọn thiết bị vệ sinh quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ:

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH VIGLACERA
Địa chỉ : Số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại :04 3997 0696 04 3748 0028 Fax 04 3511 5838 - Hotline : 0962 917 744
Email : seabig.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét