Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Địa chỉ phân phối bồn cầu Viglacera uy tín chất lượng

+ Để sở hữu những thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng bạn hãy liên hệ ngay với Viglaceragroup tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn chọn những sản phẩm phù hợp với phòng tắm, phòng vệ sinh nhà mình nhất. 

 
Bồn cầu Viglacera thiết kế đẹp mắt
Bồn cầu Viglacera thiết kế đẹp mắt

Mẫu mã bồn cầu Viglacera

Viglacera Có 3 mẫu bồn cầu Viglacera cao cấp như: bàn cầu 1 khối, bàn cầu 2 khối, bàn cầu Viglacera treo tường thiết kế đẹp mắt và sang trong tích hợp những tính năng hiện đại như xả rửa tự động, vào ban đêm có thể phát sáng đồng thời xả rửa rất êm và kháng vi trùng vi khuẩn cực tốt. Mỗi mẫu bồn cầu Viglacera lại là những tác phẩm nghệ thuật được tạo hình ấn tượng sử dụng công nghệ hiện đại giúp sản phẩm chuyển động êm để tạo ra những chức năng thư giãn, sảng khoái luôn làm cho phòng tắm sạch sẽ và tinh khiết.

 
Không gian phòng tắm dùng thiết bị vệ sinh Viglacera
Không gian phòng tắm dùng thiết bị vệ sinh Viglacera

Tính năng bồn cầu

+ Tiết kiệm nước
+ Sử dụng nắp đóng êm không gây tiếng động
+  Bệ ngồi tự hút ẩm và sưởi ấm
+ Chức năng phun rửa,điều chỉnh nhiệt độ theo yêu cầu
+  Lòng bầu không bám bẩn
+ Nắp đóng mở tự động nhẹ nhàng  

Khi sử dụng bàn cầu Viglacera cao cấp bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn với bệ ngồi rộng và không khí luôn sạch sẽ bởi những ion kháng khuẩn từ bàn cầu đã giệt tận gốc những vi khuẩn, vi trùng và mùi hôi của nhà vệ sinh giúp bạn có thể thư giãn như đang ở không gian bên ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét